Tuesday, November 24, 2009

மலாகா(ஸ்பெயின்) சுற்றுலா - செப்ட்-அக்டோபர் 2009 - 13

14 நாட்கள்  பயணம். மலாகாவிலிருந்து இப்போது என் விமானம் மயோர்க்கா சென்று பின்னர் அங்கிருந்து ஸ்டுட்கார்ட் வந்து சேர்ந்தேன்.





ஸ்பெயின் நகரின் தீவுகளான க்ரான் கனேரியா, டெனரிபா, லா கொமேரா ஆகியவற்றிற்கு நான் முன்னரே பயணித்திருக்கிறேன். இருந்த போதிலும் அண்டலூசிய பயணம் மிக முக்கியமான, மறக்க முடியாத ஒரு பயணம் என்றே நான் நினைக்கிறேன். எனக்கு அடிப்படையிலேயே சரித்திர வரலாற்று பின்னனி, தொல்பொருள் ஆய்வு, ஒரு இனத்தின் மரபு பற்றிய விஷயங்கள் போன்றவற்றில் மிகுந்த ஆர்வம் இருப்பதால் மிகப் பிரமாண்டமான சரித்திரப் பின்னனியைக் கொண்டிருக்கும் ஸ்பெயின் என் கவனத்தைக் கொள்ளை கொண்டதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை. மீண்டும் ஒரு முறை அண்டலூசிய செல்ல எனக்கு திட்டம் இருக்கிறது. அதன் பொழுது அண்டாலூசியாவின் தலை நகரமான செவியா, மற்றும் காடிஸ் மற்றும் சரித்திரப் புகழ்பெற்ற கோர்டோபா நகரங்களுக்குச் செல்ல வேண்டும் என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அது சாத்தியப்பட்டால் அடுத்த அண்டலூசிய பயணக் கட்டுரையும் நிச்சயம் உருவாக்கம் பெரும்.



குறிப்பு: முதல் இரண்டு ஸ்பெயின் வரைப்படங்களைத் தவிர ஏனைய படங்கள் உரிமை சுபாஷினி .

No comments:

Post a Comment